Trang Mỹ Phẩm

2022 – Điêu khắc lông mày có còn ở thời kỳ “hoàng kim”?

Điêu khắc là phương pháp được ưa chuộng nhất khi xuất hiện tại Việt Nam vào 2015, tuy nhiên hiện đã dần bị thay thế bởi những công nghệ mới hiện đại hơn. Nội dung dưới đây sẽ giải đáp có nên điêu khắc chân mày không và giới thiệu xu hướng làm đẹp mới trong năm 2023.

2015 – Phương pháp điêu khắc du nhập vào Việt Nam

Phương pháp điêu khắc nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp Việt Nam khi xuất hiện vào năm 2015. So với những phương pháp xăm, thêu hay phun trước đó, chân mày điêu khắc mang tới vẻ đẹp tự nhiên hơn, các sợi chân mày đều rõ nét từng sợi, có độ uốn thay vì phun cả mảng màu.

Xuyên suốt giai đoạn từ năm 2015 – 2018, chân mày điêu khắc giữ vững vị thế là phương pháp thẩm mỹ được phái đẹp ưa chuộng hàng đầu. Điêu khắc từng được xem là quy chuẩn mới, từ dụng cụ sử dụng cho tới kỹ thuật đi sợi và cách tạo dáng chân mày đều hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên bước sang giai đoạn sau đó, điêu khắc ngày càng trở nên “lu mờ” và dần không còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp theo đuổi lối sống hiện đại.

Điêu khắc từng là xu hướng trong nhiều năm khi mới du nhập thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam

2019 – “Thoái trào” do quá nhiều nhược điểm

Với sự xuất hiện của nhiều công nghệ làm đẹp chân mày mới, điêu khắc bộc lộ rõ những hạn chế trong cả chất lượng thẩm mỹ và trải nghiệm làm đẹp. Phái đẹp không còn tin tưởng điêu khắc như trước và ngày càng băn khoăn có nên điêu khắc lông mày khi phương pháp này liên tục cho thấy những nhược điểm.

Về chất lượng thẩm mỹ, mặc dù từng được mệnh danh là công nghệ làm đẹp tự nhiên nhất thời điểm xuất hiện, song chân mày điêu khắc sau bong thường cứng nhắc theo đúng một khuôn mẫu, sợi chân mày không nét và loang sợi nhanh chóng chỉ sau 6 tháng – 1 năm. Phương pháp làm đẹp còn tiềm ẩn rủi ro trổ xanh, trổ đỏ rất mất thẩm mỹ và khó khắc phục.

Về trải nghiệm làm đẹp, điêu khắc chân mày mang tới nhiều bất tiện. Do kỹ thuật đi sợi sử dụng đầu dao rạch sâu dưới da, điêu khắc sẽ gây cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện. Điêu khắc chân mày xong cần kiêng gì? Sau khi làm đẹp, vùng chân mày với nhiều vết thương hở buộc phái đẹp phải kiêng khem khắt khe, thay đổi cả chế độ ăn uống và chế độ sinh hoạt. Hậu điêu khắc, chân mày thường đậm, to và dữ từ 5 – 7 ngày, gây nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật.

Về tính ứng dụng, phương pháp điêu khắc sẽ không phù hợp với chị em có làn da dầu bẩm sinh hoặc có sẹo ở vùng chân mày.

Điêu khắc chân mày dần bị thay thế do không còn phù hợp với vẻ đẹp mà phái đẹp hướng tới

Công nghệ làm đẹp lông mày nào đang là xu hướng 2023?

So với các phương pháp phun, xăm, điêu khắc ra đời trước đó, những công nghệ tạo sợi chân mày như hairstroke và FlyBrows đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng và ưu việt hơn. Cả hairstroke và FlyBrows đều xuất hiện vào năm 2019 – thời điểm phái đẹp dần nhận ra những nhược điểm của điêu khắc và đang tìm kiếm phương pháp thay thế.

Công nghệ tạo sợi sử dụng đầu kim nano siêu mảnh để mô phỏng các sợi mày, do đó so với điêu khắc thì ít tổn thương hơn nhiều. Các sợi chân mày đậm và nét, có độ uốn mềm mại giống như sợi lông thật, đem tới vẻ đẹp tự nhiên và chân thực mà phái đẹp vẫn luôn mong muốn.

Công nghệ tạo sợi tự nhiên FlyBrows cho vẻ đẹp chân thực và tự nhiên mà phái đẹp hiện đại hướng tới

Dù chân mày hairstroke và FlyBrows thường bị nhầm lẫn, xong công nghệ tạo sợi FlyBrows vẫn cho thấy những điểm vượt trội hơn hẳn. Thay vì đi sợi mày theo công thức cứng nhắc và rập khuôn, kỹ thuật tạo sợi FlyBrows sẽ đi theo chiều lông đổ của từng người, cá nhân hóa tác phẩm làm đẹp cho từng chị em và che kín phần lông không mọc rất tự nhiên. 

Sau khi thực hiện phương pháp FlyBrows, phái đẹp vẫn có thể tự tin sinh hoạt vì chân mày đẹp ngay khi vừa thực hiện, khiến người ngoài nhìn vào khó nhận ra chân mày đã qua thẩm mỹ. Kỹ thuật đi sợi tầng nông giúp vùng da không bị tổn thương và phái đẹp không cần tuân thủ bất cứ chế độ kiêng khem nào giống như các phương pháp cũ. 

Công nghệ tạo sợi tự nhiên FlyBrows đảm bảo chất lượng thẩm mỹ và trải nghiệm làm đẹp tối đa 

Bài viết đã giải đáp có nên điêu khắc chân mày không và lý giải nguyên nhân đằng sau sự “thoái trào” của xu hướng làm đẹp này. Phái đẹp cần tư vấn về công nghệ tạo sợi chân mày mới hãy liên hệ chuyên gia phun xăm tự nhiên Chance Kim – đơn vị độc quyền cung cấp dịch vụ làm chân mày FlyBrows.

Liên hệ tư vấn từ chuyên gia phun xăm Chance Kim theo thông tin dưới đây:
  • Hotline: 0866618796
  • Website: https://chancekim.com/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chancekimbrows/ 
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở Hà Nội: 14 – 16 Quốc Tử Giám – Văn Miếu – Đống Đa – HN
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 617B Nguyễn Đình Chiểu – Phường 2 – Quận 3 – TP HCM

 

Rate this post